Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Các lớp nhân vật không cân bằng


















Thứ nhất:
Skill Ám Tập cấp 9 của Sát Thủ chỉ tăng 131% và cấp 10 cũng vẫn chỉ tăng 131% công kích, như vậy tăng từ cấp 9 lên 10 để làm gì? Tỉ lệ né có ghi hệ số tăng nhưng điều này cực kỳ không rõ ràng dù đã phong cả set lên 9, hầu như không né hoặc tỉ lệ né vẫn y hệt như class Đấu Sĩ. Về skill tương đương đánh 3 mục tiêu của Đấu Sĩ, công tăng tới 200%. Điều này cực kỳ khó hiểu vì class này được biết tới như máu nhiều, thủ tốt nhưng chưa từng có game nào thể hiện việc class này đã máu nhiều, thủ cao mà công cũng thứ nhất như của game này.

Thứ hai: Tỉ lệ bạo của Đấu Sĩ quá cao, nếu không muốn nói là bạo 100% dù cho account đó cấp và đồ thấp hay cao. Đây là một điều cực kỳ vớ vẩn. Đòn trí mạng đuợc hiểu như việc tấn công được tăng tỉ lệ % lực công tuỳ theo thuộc tính nhân vật và đồ, và nó gần như là đặc sản riêng của class dùng vũ khí ngắn và sát thủ thì ở game này nó là siêu đại trà, đòn đánh luôn bạo.

Thứ ba: việc class tanker như Đấu sĩ ngoài việc 100% có đòn trí mạng (bạo), máu quá nhiều, thủ quá cao lại được % rất lớn về skill tăng lượt đánh ví dụ như phản đòn cũng như hồi sinh, diễn ra liên tục. Chỉ riêng phản đòn là ăn thêm 1 turn, hồi sinh lại tiếp tục 1 turn nữa, trận đấu diễn ra như việc Đấu Sĩ chỉ việc đứng đó và phản đòn, lợi thế gấp 3, 4 lần các lớp nhân vật khác, điều này cực kỳ không thể chấp nhận nổi.

Thứ tư: những người chơi ban đầu bỏ từ 4-7 triệu đồng để mua vàng tìm yêu, khổ sở lắm mới có được Hàm Tiên thì giờ bán tràn lan trong shop với giá rẻ mạt tương đương 200 nghìn đồng. Đây là một điều làm những người nạp nhiều tiền cảm thấy bị xúc phạm, ko được tôn trọng và có cảm giác bị NPH lừa đảo. Đề nghị xem xét ngay lại vấn đề này.

Kết lại: không hiểu khi game này về Việt Nam có bị Tech Admin đam mê lớp tanker (lớp nhân vật chịu đòn tốt, máu cao và lực đánh trung bình yếu) chỉnh sửa phục vụ sở thích của mình không, nhưng nếu cứ duy trì những lợi thế đã phân tích bên trên, NPH chỉ nên duy trì 1 lớp nhân vật là đấu sĩ thôi, không cần 3 class còn lại, ai tống nhiều tiền đập đồ hơn sẽ thắng. Còn nếu không, muốn duy trì được game bền lâu và tăng lợi nhuận, các vị thực sự nên điều chỉnh lại chỉ số của lớp nhân vật này, nếu không muốn game chết yểu theo cách phục vụ một đối tượng nhất định nào đó.

Jude Lê S4 Thiên Cầm.






















Jude Lê,
27/8/14















#1



































Jude Lê








Bài viết:

27






Đã được thích:

0
















































































Thích và chia sẻ bài viết này trên:




























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét