Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Hướng dẫn chơi: Gragas – Đi rừng


Lợi thế của Gragas -  Đi rừng





Bộ kỹ năng của Gragas rất thích hợp để Đi rừng Đăng ký iWin Hướng dẫn nạp WIN. Bạn có thể dùng Lấy Thịt Đè Người (E) để nhảy qua các bức tường giúp cho việc farm từ bãi quái rừng này sang bãi khác nhanh hơn. Chưa hết, kỹ năng E còn đem lại một lượng sát thương trên diện rộng và hiệu ứng làm choáng giúp bạn kết liễu quái rừng trong thời gian ngắn mà không mất quá nhiều công sức.



Kỹ năng Lăn Thùng Rượu (Q) sẽ làm giảm tốc độ đánh của kẻ địch và cũng cho một lượng sát thương kha khá trên diện rộng, giúp cho Gragas “clear” quái rừng nhanh hơn. Cùng với đó, Say Quá Hóa Cuồng (W) đã được sử lại trongphiên bản 5.5 để gây ra nhiều sát thương hơn lên quái rừng. Khi đã đạt cấp độ 6, bạn có thể kết hợp với chiêu cuối Thùng Rượu Nổ (R) để tạo ra những pha combat tổng hoặc gank đường hợp lí.



Gank sớm, gank liên tục





Gragas rất cơ động (dù cho thân hình không được thanh thoát cho lắm). Vì thế, khi được “lắp” vào vị trí Đi rừng, Gragas có rất nhiều tiềm năng để tạo ra những cú gank hợp lí. Trước cấp độ 6, Gragas đã có khả năng làm choáng và làm chậm. Từ cấp độ 6 trở đi, chiêu cuối của Gã Bợm Rượu này còn đe dọa cả những mục tiêu khó gank nhất và mở ra những cơ hội băng trụ nếu cần thiết. Nên tập trung gank đường trên hơn so với các đường còn lại để Gragas tối ưu hóa lợi thế mà chiêu cuối Thùng Rượu Nổ đem lại.



Hoàn toàn có thể lên đồ theo lối gây sát thương





Gragas luôn luôn tạo ra những ảnh hưởng lớn nhất định trong giao tranh tổng nhờ bộ kỹ năng độc đáo, điều đó có nghĩa là, dù Gragas có được xây dựng để trở thành tanker chống chịu hay semi-carry gây sát thương thì đều có tác dụng vào cuối game. Tuy nhiên, bộ kỹ năng của Gragas có chỉ số phép thuật cộng thêm (AP ratio) rất đẹp, vì thế bạn nên tập trung mua cho Gã Bợm Rượu những món đồ tấn công để có cơ hội “bùng nổ” trong trận đấu.



Để ý lượng năng lượng tiêu tốn và coi chừng bị xâm lăng rừng





Gragas cần một khởi đầu “xanh xao” để có tác dụng vào thời điểm cuối trận đấu. Để có được điều này, Gragas Đi rừng cần tập trung vào hai chỉ số quan trọng nhất là thời gian hồi chiêu và sức mạnh phép thuật. Thêm vào đó, bạn phải rất chú ý đến thanh năng lượng, bởi Gragas sẽ tiêu tốn chúng rất nhiều vào việc dọn dẹp các bãi quái rừng mà nếu không để tâm đén nó thường xuyên, Gã Bợm Rượu sẽ chẳng thể đủ cơ sở để ra “hỏi thăm” các đường.



Sự phụ thuộc gần như là tuyệt đối giữa Gragas và năng lượng (mana) khiến cho Gã Bợm Rượu khá ngại khi bị các tướng đi rừng có khả năng chiến đấu cao nhưLee Sin hayRek’Saixâm lăng. Quả thật, nếu phải đụng độ nhau ở những cấp độ đầu tiên, những vị tướng đi rừng dạng “ăn thịt” sẽ khiến cho Gragas khốn khổ và không thể “thọt” hơn được nữa…



Cần một người đồng đội ăn ý





Gragas phụ thuộc rất lớn vào những người đồng đội sẽ cùng hắn ta kết liễu ngay lập tức một (hoặc nhiều) mục tiêu bị văng ra và cô lập sau khi trúng chiêu cuối Thùng Rượu Nổ (R) hoặc ép phải giao tranh. Đó có thể làLissandra,Maokai hayBlitcrankz chẳng hạn.



Đa năng nhưng cần phải luyện tập





Gragas có rất nhiều tác dụng, nhưng người chơi phải luyện tập thật nhiều để sử dụng thành thạo chúng. Một pha sử dụng chiêu cuối tồi sẽ giúp cho kẻ địch bắn tung ra “xa tít mù tắp” khỏi vị trí mà team bạn đã chờ sẵn. Đặt Thùng Rượu Nổ (R) không phải là điều dễ dàng và bạn cũng phải mất mội thời gian kha khá để sử dụng thuần thục Lấy Thịt Đè Người (E) để ra/vào giao tranh tổng hợp lí. Luôn giữ năng lượng tồn lại ở mức trung bình để bạn có thể tiến hành những pha gank đường bất cứ lúc nào, hoặc chỉ đơn giản là di chuyển qua thật nhanh các bãi quái rừng còn lại.





June_6th




Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét