Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Top 7 bộ giáp "bá đạo" nhất trong anime - manga


Những bộanime hành động thường có những cảnh chiến đấu rất mãn nhãn Hướng dẫn nạp WIN. Thế nhưng các nhân vật của chúng ta để có thể đánh nhau một cách long trời lở đất như vậy thì không thể nào thiếu được những bộ trang phục/giáp của mình được. Sau đây là bảng xếp hạng một số bộ giáp tiêu biểu trong thế giới Anime -Manga



1, Gantz Suit (Gantz)



Bộ đồ đen tuyền, bó sát người mặc nó, xuất hiện trong bộ Manga/Anime cùng tên Gantz Đăng ký iWin. Bộ đồ được trao cho mọi người như là một công cụ tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ giết các sinh vật ngoài hành tinh. Với bộ Gantz Suit người mặc nó sẽ được gia tăng sức mạnh một cách đáng kinh ngạc, người mặc nó có thể nhảy lên tới 9 mét.




Top 7 bộ giáp





Ngoài ra nó có thể chống chịu hầu như toàn bộ các tổn thương vật lý, súng đạng, v.v, thậm chí cả đầu cũng nhận một khả năng chống đỡ như vậy, mặc dù nó không hề bao phủ đầu. Nhưng nó chỉ có giới hạn chống đỡ, khi đạt đến ngưỡng, người mặc nó nếu như không thoát khỏi giao tranh và tiếp tục chiến đấu thì bộ suit sẽ hoàn toàn mất tác dụng.



2, Saiyan Amor Suit (Dragon Ball)



Bộ đồ của người Saiya trong Dragon Ball (7 viên ngọc rồng). Nó được làm bởi một chất liệu lạ, không ai biết. Nhưng độ bền và chắc chắn và đặc biệt là độ co giãn của nó thì tuyệt đỉnh.Nó có thể giúp người Saiya hóa khỉ mà không phải lo rách bộ giáp, thật tuyệt vời khi ai cũng có thể mặc nó không phân biệt béo gầy.




Top 7 bộ giáp





Bộ giáp người Saiya biểu trưng cho sức mạnh của họ, khi mà người Saiya nhắc đến việc bộ giáp bị phá hủy thì gần như là chiến binh Saiya đó đã tử trận. Trong Dragon Ball xuất hiện nhiều loại giáp Saiya, từ nguyên gốc đến các bản thể cải tiến. Người hay mặc nó nhất có lẽ là Vegeta



3, Bộ giáp của Son Goku (Dragon Ball)



Đi kèm với bộ giáp người Saiya, thì người ở trái đất như Goku cũng phải có cách để bảo vệ chính bản thân, cũng như luyện tập của mình. Trước khi đạt được ngưỡng sức mạnh siêu Saiya, Son Goku đã thường xuyên luyện tập với bộ đồ nặng hàng tấn của mình.




Top 7 bộ giáp





Khi anh bỏ bộ đồ của mình ra để chiến đấu nghiêm túc, những đối thủ của anh đã phải ngạc nghiên khi ước lượng trọng lượng bộ đồ Son Goku đã mặc phải lên tới 250Kg. Sau này khi luyện tập ở dưới âm phủ cho giải đấu võ thuật lần thứ 25, Sư phụ của Goku lúc đó là “South Kai” đã bắt anh mặc bộ đồ nặng tới 40 tấn. Người thường mà mặc bộ đồ này thì luyện tập hiệu quả phải biết.



4, Striker Units (Strike Witches)



Ước mơ của con người vẫn luôn là một lần có thể bay lên bầu trời, chinh phục những đám mây. Trong Strike Witches thì chuyện đó trở thành chuyện hàng ngày của các Witches. Với sự phối hợp giũa phép thuật và cơ khí, các Witches có thể đeo những Striker Units vào chân của mình và từ đó có thể bay lên bầu trời chống lại kẻ địch.




Top 7 bộ giáp





Nhìn và nghe thì có vẻ rất đơn giản, nhưng người viết khuyên nếu là người thường thì không nên dùng thử các Striker Units, vì theo vật lý thì sức mạnh của những cánh quạt đó có thể dễ dàng xoắn gãy chân của người đeo nó.



5, Scale Mail (Highschool DxD)



Để đón chào mùa Anime tới sắp đến gần thì không thể không nhắc đến thánh Issei trong Highschool DxD. Scale Mail của anh cũng có mặt trong bảng xếp hạng này. Cũng giống bao bộ giáp khác, bộ giáp sẽ giúp người mặc nó trở nên khỏe hơn rất nhiều về mọi mặt.




Top 7 bộ giáp





Trong Volume 11 của LN Highschool DxD có đề cập tới việc bộ giáp này là cách duy nhất để có thể trụ ở “Chiều không gian trống” là ranh rới giữa 3 giới “thiên giới, ma giới, và địa giới” Từ sức mạnh đến tốc độ và cả phòng thủ. Duy điểm yếu nhất là Issei sẽ cần một thời gian khoảng 2 phút để khởi động và hoàn thiện bộ giáp.



6, Kamui Senketsu (Kill la Kill)



Kamui Senketsu chắc chắn là không thể thiếu trong bảng xếp hạng này rồi. Mato Ryouko cùng với Senketsu là bộ đôi làm mưa làm gió trong bộ anime Kill la Kill hồi mùa thu 2013. Khi bình thường Senketsu chỉ là một bộ đồng phục nữ sinh biết nói và khi mặc vào thì có chút “mát mẻ” mà thôi. Nhưng khi được hút máu của Ryouko thì Senketsu mới biến hình thành hình dáng thật. Một bộ giáp chiến đấu cường hóa sức mạnh của chủ nhân gấp bội lần.




Top 7 bộ giáp





Cùng Senketsu Ryouko đã phiêu lưu trên con đường trả thù cho bố của cô đã bị sát hại không thương tiếc để rồi sau đó phát hiện ra một bí mật động trời về các “sợi chỉ sinh mệnh”. Trông nguy hiểm vậy thôi, nhưng Senketsu rất quý mọi người, nhất là Ryouko. Chắc chắn những người đẫ xem Kill la Kill đều dành một tình cảm đặc biệt cho Senketsu. Mà tiện nhắc về Kill la Kill, các bạn có thấy việc hút máu giống như việc con gái đến tuổi “dậy thì” không?



7, Ezra Scarlet (Fairy Tail)



Cuối cùng, trong những bộ giáp bá đạo nhất thì chắc chắn là không thể không nhắc tới Ezra Scarlet. Vì sao lại chính là Ezra, người mặc những bộ giáp đó, mà không phải là một bộ giáp nhất định. Vì Ezra sở hữu hơn 100 bộ giáp các loại, thế nên riêng việc có mặt của Ezra đã đủ sức để đánh bật tất cả mọi thể loại giáp.




Top 7 bộ giáp





The cá nhân người viết thì thích nhất bộ Heavean’s Wheel Armor (Tenrin no Yorol) của Ezra. Bộ giáp được làm toàn bằng sắt. Đặc biệt bộ giáp có đôi cánh cho phép Ezra có thể bay được một đoạn nhỏ. Ngoài ra Ezra còn có thể triệu hồi rất nhiều kiếm để phục vụ cho việc chiến đấu của cô Tải Game Avatar.



 



> Top 5 nhân vật mang giới tính gây tranh cãi nhất truyện Naruto">>> Top 5 nhân vật mang giới tính gây tranh cãi nhất truyện Naruto




Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ