Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

[CS:GO] Đi tìm nguyên nhân thất bại của Titan, 3DMax, Flipside, Hellrider tại ESL One Katowice 2015 (P1)




1 Đăng ký iWin. Flipside:



Kết quả đáng buồn củaFlipside ở vòng bảng được thể hiện rõ nét nhất qua con số 4: số round họ win được trong 2 trận đấu Đăng ký iWin. Họ đã thể hiện 1 bộ mặt khá đáng thất vọng. Điểm sáng duy nhất củaFlipside đó là sự xuất hiện của Aleksander “s1mple” Kostylev. Thêm vào đó, standin Vadim “DavCost” Vasilyev cũng không thật sự ăn ý với phần còn lại của team. Có thể họ có 1 chút giao tiếp với nhau trong team, 1 chút chiến thuật có thể triển khai nhưng xét về tổng thể,Flipside khá xứng đáng với vị trí cuối cùng bảng A này.





Thể hiện rõ ràng nhất là trong trận đấu với teamNa`vi (Natus Vincere). Sự thiếu ăn ý đã dẫn họ với chỗ chết.Flipside hiếm khi triển khai chiến thuật khi họ ở T-Side. Họ chỉ biết rush thẳng mà ko có mục địch, ngoan cố triển khai 1 chiến thuật mặc dù team đối phương đã biết rõ chiến thuật đó như thế nào.Khi sang bên CT-side mặc dù Vlаdуslаv “bondik” Nеchуроrchuk đã bắn rất hay trong round pistol nhưng hầu như trong toàn bộ trận đấu, khả năng phòng thủ bomb side củaFlipsidelà khá yếu. Việc ko ban đi map De-mirage( map tủ của Na`vi) đã khiếnFlipside phải trả giá cho quyết định của mình.



Điểm yếu về chiến thuật củaFlipside còn được thể hiện rõ ràng hơn qua trận đấu với team Vox Eminor trong map De_Cache. Trong round thứ 3 đã có tình huống Justin “jks” Savage của team Vox phải 1 mình đối đầu với 3 thành viên củaFlipside. Mặc dùFlipside có ném smoke bombsite nhưng họ đã chọn những vị trí hoàn toàn bất lợi hoặc không đem lại lợi ích gì cho cái chiến thuật họ đề ra, và hầu như trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên (first half), Azad “topguN” Orami  của Vox chỉ đứng ở 1 vị trí trong side A nhưngFlipside cũng không thể giải quyết topguN một cách dễ dàng. Vấn đề củaFlipside trong trận đấu này là không biết tận dụng granade của mình 1 cách hợp lí để đem lại lợi thế cho team.



Nhìn chung, Flipside đã thể hiện điểm yếu về chiến thuật của mình qua kết quả đáng buồn. Mặc dù họ có teamwork tốt, có cá nhân toả sáng (S1mple) nhưng họ còn cần phải tập luyện nhiều hơn nữa để ra tăng sức mạnh của mình.



2) Titan:



Titan đã có màn trình diễn rất thuyết phục trong suốt năm 2014. Mặc dù có 1 số thất bại trong 1 số phải đấu Online hướng đếnESL KATOWICE và sự thể hiện đáng buồn trong giải đấuASUS ROGIOS Pantamera, nhưngTitan được đánh giá khá mạnh trong các giải đấu onlan.





Rắc rối đến vớiTitanngay từ trận đấu đầu tiên vớiTeam EnvyUs. Họ đã phải bắn map De_Cobblestone sau khi random.Cobblestone là 1 map mới được thay đổi ngay trước thềm ESL vàTitan đã thể hiện điểm yếu của mình khi không thể nắm bắt được map và sự nghèo nàn trong cách đánh khi họ ở bên T-Side.Titan đã để cho Richard “shox” Papillon và Vincent “Happy” Cervoni gần như shutdown 1 đường. Sang đến CT-Side, Titan đã thể  hiện khá tốt khi dần lấy lại những round thắng quan trọng. Và chỉ cho đến khi Kenny “kennyS” Schrub bắn trượt trong những tình huống rất quan trọng thì sự bật lại củaTitan mới chấm dứt. Trong suốt trận đấu, Mathieu “Maniac” Quiquerez đã tỏa sáng. Khác với thường ngày, Maniac đã dành vị trí đầu bảng của Titan trong khi Dan “apEX” Madesclaire, người được hy vọng sẽ tỏa sáng lại có 1 điểm số khá thất vọng 17-23 và nhậm ngùi đứng cuối bảng xếp hạng. VàTitan đã để thuaEnvyUs với tỉ số 14-16 trong trận đấu ra mắt.



Và trận đấu thứ hai vớiPenta cũng là 1 sự không may mắn về map choTitan: De_Cache, map tủ củaPenta. Mặc dù gặp phải 1 map khó khăn như vậy nhưngTitan luôn muốn bắn theo cách khó. KennyS với khẩu AWP sở trường cùng với Tec-9 đầy bá đạo đã không thể làm nên chuyện khi kết thúc trận đấu, KDA ratio của KennyS chỉ là 0.77. Mặc dù vậy, trận thuaPenta này không phải hoàn là lỗi của KennyS. Thay vì cố gắng lấy được những Entry Frag, những kill quan trọng thìTitanhầu như toàn đểPentapick được người. Chính vì thếTitan đã phải chịu khá nhiều áp lực trong suốt thời gian thi đấu. Người gây ra áp lực này choTitan chính là Kevin “kRYSTAL” Amend và Denis “denis” Howell với 28 kills trong chỉ 20 round.Titan đã phải ngậm ngùi chai tay sớm giải đấu danh giáESL KATOWICE sau thất bại 4-16 trướcPenta.



... Còn tiếp



 Mase - (theo teamliquid Hướng dẫn nạp WIN.net)




Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét