Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Làm lại tướng Ryze - Pháp Sư Lang Thang














-->

Làm lại tướng Ryze - Pháp Sư Lang Thang








Viết bởi minhminh55







Được đăng ngày 15 Tháng 4 2015













Ryze sẽ được làm lại, giúp mang đến một luồng gió mới cho lối chơi của Pháp Sư Lang Thang



bn1


Là một trong những tượng đài của Liên Minh, lối chơi của Ryze đã bị hạn chế khá nhiều trong suốt khoảng thời gian qua Game iWin đánh bài Hướng dẫn nạp WIN. Vậy nên, đây là lúc để tạo ra sự đổi mới. Đội ngũ nâng cấp tướng đã hoàn thành việc cải tiến lối chơi cho một vị tướng vô cùng được hâm mộ này. Bên cạnh bộ kĩ năng và dàn âm thanh mới, các bạn sẽ thấy rất nhiều thay đổi khác. Hãy xem ngay thông tin chi tiết ở dưới đây nhé:



 





Nội tại: Bậc Thầy Cổ Thuật






Ryze tăng dần các điểm cộng dồn của Bậc Thầy Cổ Thuật mỗi khi sử dụng kĩ năng. Khi đạt chỉ số tối đa, Ryze sẽ được nhận thêm một lượng sức mạnh tạm thời: sử dụng một kĩ năng giảmrất nhiều thời gian hồi chiêu của các kĩ năng khác. Ryze cũng được nhận một lượng lá chắn dựa trên chỉ số năng lượng tối đa.


Sát thương cộng thêm cho các kĩ năng cửa Ryze sẽ tỉ lệ với chỉ số năng lượng tối đa.







Q: Quá Tải






Ryze tung ra một quả cầu năng lượng cổ ngữ theo đường thẳng, gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải.







W: Ngục Cổ Ngữ






Ryze nhốt một kẻ địch lại trong nhà ngục cổ ngữ, gây sát thương và trói chân chúng trong một khoảng thời gian ngắn.







E: Dòng Chảy Ma Pháp






Ryze tung ra quả cầu năng lượng, sau khi công kích mục tiêu đầu tiên, nó sẽ chia nhỏ ra và tấn công tất cả các mục tiêu cạnh bên rồi quay trở lại mục tiêu ban đầu, sát thương sẽ tăng lên dựa trên số lượng quả cầu nhỏ quay trở lại này.







R: Sức Mạnh Tối Hậu






Nội tại: Ryze được tăng thêm chỉ số giảm thời gian hồi chiêu


Kích hoạt: Ryze nhận thêm một lượng lớn hút máu phép và tốc độ di chuyển, đồng thời các kĩ năng sẽ có thể gây sát thương lan.








 


Ryze hiện nay đang làm rất tốt vai trò của mình (đảm nhận khả năng gây sát thương lớn vào giai đoạn cuối trận đấu), khiến cho cả Ryze và đối thủ của mình không có nhiều chỗ để chơi. Chúng tôi muốn liên hệ trường hợp này với Gnar, khi mà Ryze cũ có sát thương quá lớn thì Ryze mới sẽ cân bằng hơn giữađiểm yếu vốn cố vàsức mạnh gây ra của mình. Học các sử dụng Bậc Thầy Cổ Thuật là rất quan trọng: Ryze sẽ mạnh lên trông thấy khi nội tại này được kích hoạt, vậy nên hãy tính toán giao tranh khi các điểm cộng dồn cho nội tại này sắp đầy. Khi đó, Ryze có thể sử dụng kĩ năng liên tục, giảm thời gian hồi chiêu của các kĩ năng đã được tung ra. Chỉ số năng lượng của Ryze là rất quan trọng, vậy nên một khi Ryze còn năng lượng, Ryze sẽ chiến thắng, hủy diệt tất cả con mồi.


Ngoài nội tại ra, Quá Tải và Dòng Chảy Ma Pháp cũng được sửa lại không ít. Quả Tải không còn là chiêu thức chọn mục tiêu, vậy nên kĩ năng Q mới sẽ bay ra hơn rất nhiều, và cũng sẽ rất khó trúng những mục tiêu đứng sau lính. Nhưng, Dòng Chảy Ma Pháp sẽ rất mạnh với những con mồi nào chỉ dám núp sau lưng kẻ khác. Vậy nên giờ đây, kẻ địch của Ryze sẽ phải quyết định vị trí đứng của chúng: đứng cạnh đồng đội để rồi nhận hàng tấn sát thương từ Dòng Chảy Ma Pháp hay chường mặt ra để rồi phải nhảy múa với Quá Tải.


1


Ryze, thiết kế lối chơi bởiRiotRepertoir


Ryze cũ có khá nhiều vấn đề, nhưng đầu tiên phải nói rằng lối chơi của Ryze thực sự không hềthú vị chút nào. Sát thương Ryze gây ra là hoàn toàn có thể dự đoán được, và có rất nhiều cách để tác động đến lượng sát thương này. Chỉ cần lên thật nhanh Nước Mắt và Đá Bảo Hộ, Ryze đã hoàn toàn an tâm để từ từ biến thành một tướng siêu mạnh ở giai đoạn cuối trận. Khi đó, Ryze sẽ trở thành một tướng "có tất cả, hoặc không gì cả" - Ryze đã từng có tỉ lệ cấm/chọn là 100%, hoặc không xuất hiện ở bất kì giải đấu nào cả - và thay đổi là điều cần thiết.


Ryze cần được cải tiến lối chơi. Như đã thông báo từ trước, lần làm lại này sẽ tác động vàophạm vi sức mạnh của Ryze. Khi không còn thời gian hồi chiêu, Ryze mới sẽ yếu hơn rất nhiều, nhưng nhờ có khoảng thời gian đó, chúng ta sẽ nhận thấy một Ryze hoàn toàn khác, mạnh mẽ hơn rất nhiều khi nội tại được kích hoạt. Chúng tôi vẫn muốn Ryze có khả năng nung chảy mọi kẻ địch phía trước, nhưng chỉ khi nào Ryze có thể căn thời gian chuẩn xác trong các pha giao tranh mà thôi Hướng dẫn nạp WIN.


Ryze sẽ được làm lại sớm thôi!


Để lại bình luận của bạn tại đây











//AddThis Button BEGIN





//AddThis Button END

-->









Chuyên mục: Tin Game









Tìm kiếm bài liên quan: 
-->






Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ