Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Kim Hiền cưới lần nữa trong phim 'Yêu thuê'






Sau đám cưới với Andy, một Việt kiều Mỹ, Kim Hiền tiếp tục cưới lần nữa nhưng bối cảnh nằm trong bộ phim Yêu thuê mà cô hoàn thành trước đó.






Trong phim, Kim Hiền vào vai cô gái sắp đến tuổi “băm”, xinh đẹp, thành đạt nhưng vẫn chưa có người yêu. 










Trong phim, Phương Thùy vào vai cô gái sắp đến tuổi “băm”, xinh đẹp, thành đạt nhưng vẫn chưa có người yêu. Khi bị cha mẹ gây áp lực và thúc ép chuyện hôn nhân, cô buộc phải nhờ đến dịch vụ “cho thuê người yêu” để dẫn một chàng trai về ra mắt gia đình.






Khi bị cha mẹ gây áp lực và thúc ép chuyện hôn nhân, cô buộc phải nhờ đến dịch vụ “cho thuê người yêu” để dẫn một chàng trai về ra mắt gia đình.












Đông Quân - anh chàng điển trai nhưng tính tình kỳ quái, chấp nhận giả gay để làm “người yêu thuê” kiếm tiền. Dù cá tính trái ngược và thường xuyên khắc khẩu, nhưng để đạt được mục đích riêng của mỗi người, sau cùng, cả 2 vẫn quyết định ký kết “hợp đồng tình yêu”.






Đông Quân (Đông Dương đóng) - anh chàng điển trai nhưng tính tình kỳ quái, chấp nhận giả gay để làm “người yêu thuê” kiếm tiền. Dù cá tính trái ngược và thường xuyên khắc khẩu, nhưng để đạt được mục đích riêng của mỗi người, sau cùng, cả 2 vẫn quyết định ký kết “hợp đồng tình yêu”.










Đông Quân theo chân Phương Thùy về quê, chưa kịp đối mặt với cha mẹ của cô anh đã đụng độ Sơn - chàng mập bán đĩa dạo trót yêu đơn phương Thùy bao lâu nay.






Đông Quân theo chân Phương Thùy về quê, chưa kịp đối mặt với cha mẹ của cô anh đã đụng độ Sơn - chàng mập bán đĩa dạo trót yêu đơn phương Thùy bao lâu nay.












a






Ở quê của người yêu hờ, Đông Quân gặp nhiều thách thức và cả 2 phải đối mặt với gia đình khi hợp đồng bị vỡ lỡ.












a






Tuy nhiên, Phương Thùy và Đông Quân lại dần nảy sinh tình cảm sau những lần va chạm. Họ hiểu nhau hơn rồi yêu nhau và cuối cùng có một đám cưới ngọt ngào ở miền quê sông nước.












a






Khoảnh khắc thân mật của Việt Hương và Kim Hiền. Cũng sau bộ phim này, nữ danh hài hải ngoại đứng ra làm chủ hôn cho Út Ráng trong đám cưới tại Mỹ.












a






Việt Hương - Chí Tài trong vai ba má của Kim Hiền. Hữu Nghĩa và Phương Dung đóng vai bố mẹ của Đông Quân.












a






Giây phút ngọt ngào của cô dâu và chú rể trong phim.












a






Nụ cười tươi tắn và rạng rỡ làm nên "thương hiệu" cho Kim Hiền.












a






Yêu thuêdài 30 tập sẽ được phát sóng lúc 20h30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ13/8trên kênh Let’s Viet.






 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét