Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Người bị đâm chết trên ôtô nợ rất nhiều?


Có mặt tại nhà tang lễ của bệnh viện 19/8 (Bộ Công an), con gái nạn nhân trong vụ đâm chết người xảy ra vào sáng 5/8 trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) gào khóc thảm thiết khiến nhiều người không cầm được nước mắt.





Con gái nạn nhân khóc ngất tại nhà tang lễ 19-8.


Con gái nạn nhân khóc ngất tại nhà tang lễ 19/8.



Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Thị Loan - người nhà nạn nhân - cho biết: “Anh Thành làm đầu cai chủ thầu xây dựng, quê ở Mê Linh nhưng sống cùng vợ 2 ở Cổ Nhuế, Hà Nội.
Người vợ thứ nhất của anh Thành sinh được 3 cháu gái đang sinh sống và làm ăn ở Hà Giang. Còn người vợ thứ 2 có 2 người con riêng và sinh được 1 cháu trai chung với Thành".


Cũng theo bà Loan, gia đình Thành có 7 anh em, bố anh này vừa mất cách đây ít hôm. Gần đây anh Thành làm xây dựng bị thua lỗ, hiện tại nợ rất nhiều tiền.





Nạn nhân Kiều Hồng Thành.


Nạn nhân Kiều Hồng Thành.



Là người bán nước gần nhà nạn nhân, anh Nguyễn Xuân Nam cho biết cách đây mấy hôm thấy có 2 thanh niên mang dầu luyn ném vào nhà anh Thành.

Người đàn ông đi ôtô bị đâm chết trên ghế lái

Anh Thành lái ôtô Honda CRV qua đoạn gần trụ sở Bộ Công an thì va chạm với 2 thanh niên đi xe máy. Vừa hạ kính xuống xem, người đàn ông này bị đâm chết tại chỗ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét