Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

M.U tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở trận khai màn NH Anh


Vào lúc 18h45 tối nay (giờ Việt Nam – Zing.vn tường thuật trực tiếp), M.U sẽ khai màn Premier League mùa giải 2014/15 bằng cuộc tiếp đón Swansea City tại Old Trafford. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mùa giải mới (toàn thắng 6 trận giao hữu), giới chuyên môn đánh giá đội quân của tân HLV Louis Van Gaal sẽ không mấy khó khăn để giữ lại cho mình 3 điểm.

M.U bất ngờ bổ nhiệm người khuyết tật làm HLV

Manchester United vừa trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bổ nhiệm một người khuyết tật vào vị trí HLV.


Tuy nhiên, trong bài phát biểu trước trận, chiến lược gia người Hà Lan vẫn tỏ ra khá thận trọng. Lý do không phải ông không tin tưởng vào các học trò, mà vì lực lượng của M.U trong trận ra quân gặp tổn thất nghiêm trọng khi vắng tới 7 cầu thủ vì chấn thương gồm Robin Van Persie, Michael Carrick, Antonio Valencia, Luke Shaw, Jonny Evans, Danny Welbeck và Sam Johnstone.





M.U tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở trận khai màn NH Anh


Lực lượng của M.U bị tàn phá nặng nề bởi nạn chấn thương ở trận ra quân tại Premier League tối nay.Ảnh: Getty Images.




“Ngoài Carrick, một số cầu thủ khác như Johnstone, Valencia, Shaw, Evans và Welbeck đều đang trong giai đoạn chữa trị chấn thương. Van Persie đã bình phục song cậu ấy vẫn chưa đủ thể lực để thi đấu. Đây đều là những mất đối với United”, HLV chia sẻ trước trận gặp Swansea.


Trong số các cầu thủ vắng mặt, Van Gaal cho biết chưa rõ nguyên nhân khiến hậu vệ trẻ Luke Shaw người Anh bị đau. Cựu HLV Barca và Bayern tiết lộ đã có phương án khỏa lấp khoảng trống mà cựu sao mai Southampton bỏ lại. Cụ thể, người đá thay vị trí của Shaw sẽ là tài năng trẻ Reece James hoặc Ashley Young.


“Trong chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua, tôi từng để Reece James và Ashley Young thi đấu ở vị trí đó. Do vậy, tôi không quá lo lắng về sự vắng mặt của Shaw”, chiến lược gia 63 tuổi tiết lộ.


Ngoài Reece James, một tài năng trẻ khác cũng được Van Gaal trao cơ hội ở trận đấu tối nay là Tyler Blackett. Sao mai 20 tuổi này sẽ đá thay vị trí của Evans và cùng với Phil Jones và Smalling tạo ra ra bộ ba trung vệ án ngữ trước khung thành của David De Gea. Trong khi đó, tiền đạo đang nằm trong danh sách thanh lý là Chicharito sẽ thay Van Persie để đá cặp với Rooney trên hàng tiền đạo.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét