Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Tặng 100 gift code game Thánh Tướng


Nhân dịp tháng 7, còn được gọi là tháng “Cô hồn”, Thánh Tướng khai mở sever S30 – Thánh Gia Cát Lượng đồng thời có những Lễ Bao Dzựt Cô Hồn hằng ngày, hàng giờ cho những gamer mới đến hết 19/8 với những phần quà giá trị trong game. Ngoài ra, Thánh Tướng dành tặng game thủ của báo 100 giftcode Cô Hồn. Ai sẽ dzựt được giftcode nhanh nhất nhỉ?





Trong thời gian đang diễn ra event, gamer mới từ sau khi tạo nhân vật 24h đăng nhập lại vào game sẽ tự động nhận được 1 Lễ Bao “Dzựt Cô Hồn” hằng ngày sẽ ngẫu nhiên được 1 trong các phần quà đặc biệt sau: 100 KNB, 3 Cướp Đoạt Lệnh, 5.000 đá cường hóa, 100 điểm VIP, 200 Lễ Kim, 60 Tử Hồn, 5 Tướng Lệnh, 10 điểm Hoạt động ngày, …



Lưu ý là thời gian event diễn ra đến hết 19/8/2014



Bên cạnh đó, cơ hội nhận được GIFTCODE bao gồm các phần quà sau : 100 Lễ Kim , kinh nghiệm thư 45000 exp, 10 rương xanh.



Tham gia các event, minigame tại fanpage để được nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn hơn nữa.





gMOThánh Tướng với cách chơi kết hợp Chiến thuât – Nhập vai với cốt truyện Loạn thế Tam Quốc pha trộn chút hư cấu Tiên – Ma. Game có đồ họa sắc nét, hiệu ứng chân thực và bản cài nhẹ, hỗ trợ hệ điều hành Android từ phiên bản 2.3 trở lên nên thích hợp với hầu hết các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường.



Gameplay đơn giản nhưng vẫn thu hút người chơi với cốt truyện liền mạch và mới lạ. Tham gia vượt ải trảm tướng, đánh quái, chiêu mộ tướng lĩnh, sắp xếp trận đồ, chiến đấu theo lượt, rèn luyện nâng cấp vũ khí, đấu trường, săn boss, Xích Bích đại chiến…



Playpark xin gửi tặng độc giả 100 gift code của game:





Trang chủ: http://thanhtuong.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtamquoc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét