Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Nhiều game lậu Tiếu Ngạo Giang Hồ bảo trì trước ngày Tiếu Ngạo 2 ra mắt



Nhà phát hành VGG mới đây đã chính thức công bố sẽ ra mắt game Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 – Phong Vân Tái Khởi vào ngày 28/8 sắp tới game mobile offline free Game bai Casino. Trong game sẽ có rất nhiều tính năng mới và đặc biệt gameplay cũng có rất nhiều thay đổi. Cụ thể là những thay đổi từ các kỹ năng môn phái, động tác nhân vật hay nơi luyện công…











Một máy chủ lậu thông báo bảo trì







Có một điều thực tế là giống như các tựa game khác ở Việt Nam, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D của VGG kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, cũng xuất hiện rất nhiều máy chủ lậu trong nước. Đặc biệt các máy chủ lậu này thu hút người chơi rất đông bởi có nhiều tính năng mới và bên cạnh đó nó cũng ít “hút máu” họ hơn so với phiên bản chính thức của nhà phát hành.



Tuy nhiên, trước thông báo về việc ra mắt phiên bản mới của VGG ở trên, sáng 26/8, hàng loạt máy chủ lậu này đã tiến hành “bảo trì”. Điển hình như máy chủ lậu hoạt động tại website tieungao.org đã thông báo đóng cửa, khiến rất nhiều game thủ tham gia vào trò chơi ở đây gần như mất “cả chì lẫn chài”, bởi họ không biết khi nào game mở cửa trở lại vì không có thông báo và cũng không biết ai chính là người phát hành.











Phiên bản mới của Tiếu Ngạo Giang Hồ nhiều tính năng mới và đồ họa sắc nét hơn







Đại diện VGG cho biết, hiện các bản lậu Tiếu Ngạo Giang Hồ phát hành ở Việt Nam được bán trên thị trường Game chợ đen Trung Quốc với giá chỉ vài chục USD, dĩ nhiên, đó không phải là phiên bản đầy đủ như đứa con đẻ của Nhà sản xuất Perfect World. Rất nhiều tính năng của bản lậu này hoàn toàn khác phiên bản mới mà phía công ty VGG đang cập nhật. Chính vì thế theo họ game thủ nên tham gia chơi phiên bản chính thức của công ty phát hành nhằm được bảo đảm quyền lợi cho mình, cũng như trải nghiệm game một cách tốt nhất Game chơi bài.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét