Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Bé trai 2 tuổi uống rượu thay sữa


TheoDaily Mail, Cheng Cheng, 2 tuổi, sống tại tỉnh An Huy, đã tiếp xúc với rượu lần đầu tiên khi cha của cậu bé dùng rượu để dỗ cậu ngừng khóc.





Cheng Cheng uống rượu lần đầu tiên khi cậu bé 10 tháng tuổi. Ảnh: Daily Mail.


Cheng Cheng uống rượu lần đầu tiên khi cậu bé 10 tháng tuổi. Ảnh:Daily Mail.



Dì của Cheng Cheng, tên Cai, cho biết: “Lúc đó, mọi người trong gia đình đều nghĩ rằng cậu bé này lớn lên sẽ uống rượu rất giỏi”.


Kể từ đó, Cheng tỏ ra thích thú với hương vị của rượu. Mỗi khi mọi người đem rượu ra dùng, cậu bé lại đòi uống. Mẹ của Cheng Cheng đã thử đổi rượu bằng sữa, nước trái cây hay các loại đồ uống khác, song đều không thành công. Họ chỉ có thể giấu những chai rượu ở nơi kín để cậu bé không thể thấy.
Tuy nhiên, trong những ngày lễ, Cheng Cheng sẽ òa khóc khi nhìn mọi người nâng cốc. “Chúng tôi buộc phải cho Cheng nếm chút rượu vang nếu không cậu bé sẽ quấy”, Cai giải thích.
Vài ngày trước, cha của Cheng Cheng đã cho con trai uống bia và mọi người không tỏ ra ngạc nhiên khi cậu bé nhanh chóng uống cạn cả chai chỉ trong vài phút.


Theo các bác sĩ nhi khoa, cơ thể và cơ quan chức năng của trẻ em phát triển không tốt. Một chút rượu cũng có thể dễ dàng làm tổn hại đến sức khỏe chúng. Đó cũng là điều mà gia đình cậu bé Cheng lo lắng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét