Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Ý tưởng kinh doanh độc đáo từ việc làm khít âm đạo





Kgoal kết nối với ứng dụng trên smartphone giúp se khít âm đạo nữ giới. Ảnh: Metro


KGoal kết nối với ứng dụng trên smartphone giúp âm đạo nữ giới trở nên săn chắc và khít hơn. Ảnh:Metro



KGoal giống như một cái bình nhỏ có thể nắn bóp. Nó có thể kết nối với một ứng dụng trên điện thoại smartphone để theo dõi sự co giãn của âm đạo sau mỗi lần người ta sử dụng. Sản phẩm giống như một bác sĩ chuyên khoa vì nó có thể đưa ra những lời khuyên và gợi ý cho nữ giới trên ứng dụng.


Bài tập Kegel là bài tập giúp âm đạo của nữ co lại, săn chắc và nhạy cảm hơn. Với âm đạo nhỏ và săn chắc, người phụ nữ sẽ cảm nhận rõ hơn sự cọ xát của dương vật trong lúc ân ái và sẽ dễ đạt khoái cảm tình dục hơn. Tuy nhiên, người sử dụng sẽ không thể đạt hiệu quả cao trong bài tập Kegel một cách dễ dàng nếu họ không dùng thiết bị hỗ trợ. Điều này thực sự quan trọng, nhất là khi hàng triệu phụ nữ khắp nơi trên thế giới than phiền rằng họ khó đạt được hứng thú trong quan hệ chăn gối. KGoal đi vào sâu bên trong âm đạo cùng với tốc độ rung vô cùng nhanh giúp tối đa hiệu quả của bài tập Kegel.


Khi tập với KGoal, phụ nữ thường thấy nước tiểu són ra. Vì vậy, đối với những người mắc chứng tiểu dắt sản phẩm này sẽ cực kỳ hữu dụng. Bài tập Kegel cũng rất tốt cho phụ nữ đã sinh con. Cơ âm đạo của phụ nữ sau sinh thường suy yếu và giãn to. Với Kegel, âm đạo của chị em sẽ nhanh chóng săn chắc. Một âm đạo khỏe mạnh sẽ khiến các đấng mày râu hứng thú hơn nhiều trong chuyện phòng the.


29 ngày sau khi công bố ý tưởng trên trang Kickstarter, người thiết kế KGoal đã huy động được 90.000 USD cho ý tưởng. Vì vậy, rất có thể sản phẩm sẽ xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới.


 


 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét