Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân


Cập nhật liên tục các vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất trong hè 2014 tại đây!


Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất trong hè 2014

Trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè 2014 mở ra, có khá nhiều thương vụ bom tấn đã chính thức được hoàn tất.






Chuyển nhượng ngày 3/7


Tự động cập nhật trong:54 giây













Liverpool vừa chính thức công bố tân binh mới - Emre Can. Tiền vệ 20 tuổi của Bayer Leverkusen chuyển sang The Kop với mức giá hơn 9 triệu bảng.





Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân









Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân

















  • Trong diễn biến tiếp theo của vụ chuyển nhượng Suarez, tờ Express Sport (Anh) khẳng định tiền đạo Uruguay về cơ bản đã đồng ý điều khoản cá nhân với Barca. Anh sẽ hưởng lương 200.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp nếu vụ chuyển nhượng hoàn tất. Khúc mắc lớn nhất lúc này là Liverpool chỉ bán chân sút số 1 của họ nếu thu về 70-80 triệu bảng.





    Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân

















  • Theo tờDiario Sport(Tây Ban Nha), Monaco đã quyết định không ký hợp đồng với Victor Valdes vào phút chót vì chấn thương của thủ thành này chưa thực sự bình phục.


    Valdes đã hết hạn hợp đồng với Barca từ cuối tháng 6, cùng Guillermo Ochoa trở thành một trong những thủ môn được săn đón nhất. Liverpool, Arsenal và Newcastle là những CLB quan tâm tới hai "người gác đền" này.





    Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân

















  • Cũng theo AS, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn áo số 9 cho Falcao mùa tới. Benzema sẽ khoác áo số 10, vốn bỏ trống sau khi Oezil sang Arsenal.





    Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân

















  • Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Luis Suarez đã đồng ý gia nhập Barcelona. Hiện gia đình tiền đạo Uruguay sinh sống tại Catalonia và anh muốn ở gần vợ con sau những bê bối ở World Cup. 


    Ngày hôm qua, Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng của Barca về thương vụ của Suarez. 75 triệu bảng là mức giá The Kop đưa ra.













  • -CHÍNH THỨC: Fulham vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Kay Voser từ Basel. Thông tin chi tiết về bản hợp đồng thời hạn 2 năm giữa cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân Craven Cottage vẫn chưa được tiết lộ.











  • Kurt Zouma gia nhập Chelsea hồi tháng 1/2014.Ảnh: Footballfancast.





    Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân



     













  • - TờDaily Starđưa tin, Chelsea đang cân nhắc khả năng để tài năng trẻ Kurt Zouma gia nhập AS Monaco theo diện cho mượn ở mùa tới. Tháng 1 vừa qua, The Blues đã bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ 21 từ Saint Etienne theo BHĐ hạn 5,5 năm. Tuy nhiên, đội bóng thành London cho phép cầu thủ U21 Pháp ở lại thi đấu cho Saint Etienne theo diện cho mượn đến hết mùa. (Chelsea chiêu mộ thành công Zouma)











  • - Trong bài phát biểu gần đây, Chủ tịch Augusto Ignacio của Sporting Lisbon bỏ ngỏ khả năng để William Carvalho chuyển tới khoác áo M.U mùa tới. Tuy nhiên, ông Ignacio khẳng định sẽ chỉ để tiền vệ phòng ngự 22 tuổi ra đi nếu nhận đủ 37 triệu bảng.
     


     













  • - TheoBBC, Man City đang lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ Samir Nasri. Tiền vệ người Pháp gia nhập Man xanh năm 2011 theo bản giao kèo 4 năm. Tuy nhiên, màn trình diễn thuyết phục của Nasri ở mùa giải vừa qua khiến lãnh đạo The Citizens muốn cựu Pháo thủ gắn bó thêm 4 năm nữa.











  • - Tờ La Stampa đưa tin, Juventus vừa gửi tới Man City lời đề nghị 8 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của hậu vệ Matija Nastasic. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Serbia không được HLV Pellegrini trọng dụng. Anh ra sân vỏn vẹn 13 lần tại giải Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng.











  • Tiền vệ Kaka chính thức ra mắt CLB Orlando City.Ảnh: Twitter.





    Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân














  • - Hôm qua (3/7), Kaka đã ra mắt CĐV Orlando sau khi ký hợp đồng 3,5 năm với đội bóng thuộc MLS. Cựu ngôi sao của Milan sẽ trở lại Brazil để khoác áo Sao Paulo theo diện cho mượn và chỉ trở lại Orlando vào tháng 1/2015. (Chùm ảnh Kaka ra mắt CLB mới)













  • - Theo tiết lộ của Chủ tịch CLB Genoa, Enrico Preziosi, tiền đạo Alberto Gilardino đang cân nhắc khả năng rời Serie A để gia nhập CLB Guangzhou Evergrande. Hiện đội bóng của Trung Quốc đang được dẫn dắt bởi HLV người Italy, Marcello Lippi.












  • - TờTelegraphđưa tin, tân HLV Mauricio Pochettino của Tottenham vừa điền tên hậu vệ trái Ben Davies của Swansea vào danh sách cần tuyển mộ. Mức giá mà đội bóng thành London đưa ra để đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ 21 tuổi người xứ Wales là 10 triệu bảng.











  • Top 10 sao miễn phí chất lượng cao hè 2014“Người nhện” Guillermo Ochoa là một trong những bản hợp đồng miễn phí đáng chú ý nhất ở mùa hè năm nay bên cạnh hàng loạt các ngôi sao khác như Xavi, Lampard, Drogba…













  • - TờDaily Starđưa tin, Liverpool tiếp tục muốn rút ruột Southampton khi hỏi mua trung vệ Dejan Lovren với giá 15 triệu bảng. Trước đó, đội bóng vùng Merseyside đã chiêu mộ thành công tiền vệ Adam Lallana của The Saint với giá 25 triệu bảng (Chi tiết tại đây).











  • - TheoAS, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ một loạt cầu thủ gồm hai tiền vệ Toni Kroos (Bayern Munich), James Rodriguez (Monaco) và thủ môn Keylor Navas của Atletico Madrid. Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang ở rất gần chân sút Radamel Falcao của Monaco.











  • -CHÍNH THỨC: AC Milan vừa đẩy tiền vệ Antonio Nocerino sang Torino theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Mùa trước cầu thủ người Italy cũng không được trọng dụng tại San Siro nên phải trôi dạt sang West Ham.













  • Tài năng trẻ Ryan Gauld đang được xem như là "tiểu Messi" của bóng đá Scotland.Ảnh: Getty Images.





    Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân



     













  • -CHÍNH THỨC: Sporting Lisbon chính thức giành được chữ ký của tài năng trẻ Ryan Gauld theo bản hợp đồng 6 năm. Số tiền mà đội bóng của Bồ Đào Nha bỏ ra để sở hữu cầu thủ được xem là "tiểu Messi của Scotland" là 4 triệu bảng.











  • -CHÍNH THỨC: Genoa vừa thông báo giành được chữ ký của tiền đạo Diego Perotti từ Sevilla theo bản hợp đồng 4 năm. Perotti gia nhập Sevilla năm 2007 nhưng không thường xuyên được ra sân. Mùa trước, chân sút 25 tuổi người Argentina thi đấu 19 trận trước khi bị đẩy sang Boca Junior theo diện cho mượn.











  • -CHÍNH THỨC: HLV Walter Mazzarri vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm với Inter. Theo đó chiến lược gia 52 tuổi sẽ gắn bó với Nerazzurri tới tháng 6/2016. Mazzarri tiếp quản ghế nóng tại Giuseppe Meazza vào 24/5/2013 và chỉ giúp Inter giành vị trí thứ 5 ở mùa giải vừa qua.











  • - Cựu tiền vệ của Barca, Gaizka Mendieta vừa khuyên tân HLV Luis Enrique không nên bán Dani Alves trong trường hợp chưa tìm được người thay thế xứng đáng. Theo đánh giá Mendieta, tuyển thủ Brazil vẫn là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và Barca sẽ gặp nguy hiểm nếu để ngôi sao này ra đi.











  • Tiền đạo Mirko Vucinic đang trên đường rời Juve để tới UAE.Ảnh: Getty Images.



    Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân














  • - Chuyên trang chuyển nhượngTuttomercatowebđưa tin, BLĐ Juventus đã đồng ý bán tiền đạo Mirko Vucinic cho CLB Al Jazira (UAE) với giá 6 triệu euro. Tuyển thủ người Montenegro đã đáp chuyến bay sang UAE để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng.












  • - Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ Kaka tiết lộ thi đấu tại MLS luôn nằm sẵn trong kế hoạch của anh. Nội nhật tuần này, ngôi sao người Brazil sẽ chính thức chia tay Milan để gia nhập CLB Orlando City.











  • - Chia sẻ trênTwitter, huyền thoại của AC Milan - Paolo Mandini ủng hộ HLV Roberto Mancini trở lại làm việc tại Italy. Hiện cựu HLV Inter Milan và Man City vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Galatasaray vào cuối mùa giải vừa qua.











  • - Theo kênh truyền hìnhSportitalia, tiền đạo Ezequiel Lavezzi đang đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. Bất chấp điều đó, AC Milan vẫn tỏ ý muốn đưa chân sút người Argentina trở lại Serie A mùa tới. Trước khi gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1, Lavezzi là thành viên của Napoli.











  • Tiền vệ Juan Cuadrado đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U.Ảnh: Getty Images.





    Chuyển nhượng 3/7: Liverpool rầm rộ tuyển quân














  • - Theo Gazzetta dello Sport,M.U vừa gửi tới Fiorentina lời đề nghị 40 triệu euro nhằm đổi lấy chữ ký của cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado. Hiện ngôi sao 26 tuổi đang thi đấu tuyệt hay trong màu áo đội tuyển Colombia tham dự World Cup 2014. Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại Brazil (4 lần) cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Arsenal.











  • - Quyết tâm qua mặt Liverpool và M.U trong thương vụ Alexis Sanchez vừa được Arsenal cụ thể hóa bằng hành động cụ thể. Theo tin độc quyền từGoal
    , BLĐ Pháo thủ thành London chính thức đặt lên bàn đàm phán 40 triệu euro, nhằm thuyết phục Barca nhả người.











  • - TheoDaily Mail, Liverpool và Barca chính thức ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng của Luis Suarez. Theo đó, muốn có được chữ ký của trung phong người Uruguay, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải bỏ ra khoảng 72 triệu bảng.











  • - Tương lai của Marouane Fellaini tại M.U vừa được làm rõ trên tờDaily Mail khi tân HLV Louis Van Gaal khẳng định tiền vệ người Bỉ không phải là mẫu cầu thủ của M.U. (Chi tiết tại đây)









  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ