Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Thời Đại Anh Hùng: Thân thế 5 cô gái team Ảo Tưởng Sức Mạnh


5 cô gái xinh đẹp và tài năng gồm Nhỏ, BéBi, MèoMun, CáoĐỏ, Noolie đã chính thức ra mắt cộng đồng game MOBA vào đầu tháng 7 vừa qua dưới cái tên đội Ảo Tưởng Sức Mạnh (ATSM) cho game Thời Đại Anh Hùng.



Năm cô nàng có tuổi đời còn khá trẻ nhưng lại sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng năng khiếu chơiMOBA vượt trội sẽ gây liêu xiêu cho bất cứ anh chàng nào khi ngắm nhìn. Mỗi gương mặt với các thế mạnh và cá tính khác nhau đã trải qua nhiều vòng casting, luyện tập để mong được giao lưu, tranh tài với các đối thủ khác trong khu vực.





Sinh năm 1990, ATSM☺Nhỏ nổi bật nhất team với dáng người nhỏ nhắn nhưng kiêm luôn vị trí đội trưởng “gánh” team trong khi cô em út BéBi lại là một bậc thầy đi TOP siêu đẳng cho vị trí tank và hỗ trợ cho các thành viên.



Nàng MèoMun có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trong đội hình như AD, Mid, Rừng còn Noolie với sở trường định hướng nhanh lại kham đi đường BOT cho vị trí hỗ trợ. Cuối cùng là nàng CáoĐỏ là giữ vị trí MID hoặc SUPPORT cho team, hiện đang là thành viên của bang SGKiller trong Thời Đại Anh Hùng.



Cả năm bóng hồng ATSM xinh đẹp này đang trong quá trình rèn luyện, học thêm nhiều tuyệt chiêu từ các game thủ MOBA kì cựu nhằm củng cố thêm các kĩ năng chơi gameThời Đại Anh Hùng. Đội tuyển ATSM sẽ thường xuyên tham gia stream trận đấu và luận tướng trên kênh GateTV, các sự kiện thách đấu. Ngoài ra các người đẹp còn chụp ảnh, quay clip, cosplay để quảng bá các hoạt động khác của game.



Sau đây là “thân thế” của từng cô nàng Ảo Tưởng Sức Mạnh trong Thời Đại Anh Hùng:



ATSM☺Nhỏ được xem là “cục tạ ngàn cân” của team





Cô nàng ATSM☺BéBi liều lĩnh nhất team bởi các màn dấn thân trong trận đấu





Nàng ATSM☺MèoMun đối thủ “nặng ký” của game thủ Thời Đại Anh Hùng





CáoĐỏ cao thủ đồ sát của ATSM





ATSM☺Noolie sở hữu vẻ đẹp cuốn hút nhất team





Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn/blog/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét