-->
Chi tiết phiên bản cập nhật 4.12
Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 21 Tháng 7 2014
Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 4.12
Nội dung bản cập nhật
Hỡi các Anh hùng, Chào mừng đến với chi tiết bản cập nhật 4.12! Chỉ còn một vài phiên bản nữa thôi, chúng ta sẽ lại đến với giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại Thế Giới, những gì cần thiết phải tập trung vào lúc này là giúp cho cuộc chiến trở nên đa dạng và công bằng. Một phần của kế hoạch là nhắm tới những tướng không được chú ý nhiều lắm, dù họ vẫn khá khỏe, điển hình như Alistar và Ahri. Mặt khác, chúng tôi vẫn muốn làm nổi bật cả điểm mạnh và yếu của tướng. Nhờ vậy, bất kì tướng nào cũng đều có thể có những cách chơi riêng biệt của mình, mà vẫn giữ được những lựa chọn có ý nghĩa. Với những tín đồ của Khu Rừng Quỷ Dị, chúng tôi mang tới một vài thay đổi dành cho Lồng Đèn Tâm Linh Grez và Cung Ánh Sáng (nay chúng sẽ trở thành hai trang bị khác nhau và có tính năng hoàn toàn riêng biệt), vì thế hãy đọc kĩ những thay đổi dưới đây trước khi bước vào cuộc chiến. Cuối cùng: chúng tôi sẽ mang tới hệ thống đếm thời gian trong rừng tại phiên bản 4.12! Hãy đọc chi tiết ở dưới, dù vậy hãy nhớ rằng chúng tôi luôn muốn dành tặng những điều tốt đẹp đến những người chơi có kĩ năng vượt trội. Đối với bộ đếm thời gian mới này, chúng tôi muốn tập trung vào những quyết định quan trọng của người chơivới những thông tin họ nhận được, chứ không chỉ đơn thuần là những con số trên bảng đếm giờ. Hãy đọc lại các phân tích về tính rõ ràng để nắm được chi tiết! Vậy là đủ! Hãy kéo xuống dưới để xem toàn bộ thông tin về bản cập nhật lần này, hẹn gặp lại các bạn trong bản cập nhật tiếp theo!
Những gì chúng tôi muốn thấy ở Liên Minh Huyền Thoại, đó là người chơi có thể đưa ra các quyết định sáng suốttrong từng thời điểm, và họ làm gì vào những thời điểm đó, chứ không phải là việc người chơi cứ phải chạy đua với thời gian. Đúng là việc ghi nhớ các mốc thời gian quan trọng cũng là một kĩ năng cần có, nhưng tính rõ ràng ở đây cũng phải mang đến những thông số cụ thể dành cho người chơi, từ đó những quyết định sáng suốt sẽ được dựa trên thông tinchính xác, và người chơi sẽ so tài với nhau, chứ không phải với hệ thống. Việc nắm được thông tin khi bạn dọn dẹp xong một bãi quái rừng là cần thiết, vì thế chúng tôi muốn làm rõ ràng hơn về vấn đề này nhờ Bộ đếm thời gian quái rừng. Không có gì mới mẻ về cách thức hoạt động của chức năng mới này: Bộ đếm hoạt động hoàn toàn giống với cách thức xuất hiện của những biểu tượng tại minimap.
Ahri là một trong những vị tướng rất hay, nhưng vẫn không thể lọt được vào top đầu những pháp sư được yêu thích. Quả thật Ahri không cần tăng thêm nhiều sức mạnh cho lắm, vì thế chúng tôi tập trung vào kĩ năng của cô ấy, giúp đẩy đường thuận lợi hơn và có thêm cơ hội để đảo đường.
Chúng tôi muốn mang Alistar trở lại ở vị trí hỗ trợ, nhưng không thể đi rừng mạnh như trước đây. Ở cấp độ 2, Alistar sẽ giống như một phiên bản Malphite cỡ nhỏ (combo Bò Húc + Nghiền Nát), kết hợp với khả năng băng trụvà việc đẩy mục tiêu từ một nơi an toàn đến vị trí thích hợp cho các cuộc đi săn. Chúng tôi muốn giúp Ali một chút để tướng này có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nhưng giống như Maokai, Ali cần giữ được sự cân bằng trong cuộc chiến. Vì thế, nay Ali sẽ giảm đến 70% sát thương nhận vào từ cấp độ 1 của Bất Khuất, có thể khiến Ali quá khỏe trong những pha băng trụ ở vai trò một tướng hỗ trợ, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình.
Cùng với Yasuo, sẽ được sửa lại đôi chút.
Chỉ cần E lên thôi mà.
Cái này có thể sẽ có ích cho Garen đi rừng.
Lại là tướng này. Hiện nay, chúng tôi đang nhắm đến khả năng "lăn cầu tuyết" siêu cấp của Kass, vì chỉ cần Kass đủ khỏe, anh ta có thể giúp chính mình lẫn đồng động nhanh chóng chiến thắng nhờ khả năng làm chậm cực mạnh và các đòn đánh cực khỏe lên đối phương. Chúng tôi không muôn động đến Hư Vô Bộ Pháp (vì đây mới là kĩ năng gây sát thương chủ lực), nhưng những thay đổi này sẽ làm cho Kass giảm bớt khả năng tấn công đi một chút.
Chúng tôi tăng sức mạnh cho Kha'Zix lên một chút, chủ yếu là vì những gì đã làm dành cho tướng đi rừng đỡ đòn và xạ thủ.
Mục tiêu thiết kế của chúng tôi là khi nhắc đến sức mạnh của một vị tướng, chúng tôi muốn nhấn mạnh cả điểm yếu của họ. Điều này đã được nhắc đến trong phần những lựa chọn có ý nghĩa, các tướng sẽ vẫn có thể làm theo những kế hoạch đã đề ra, đồng thời có khả năng chống lại các tướng khắc chế. Cụ thể là với Lucian, những ưu điểm nổi bật của vị tướng này (trao đổi chiêu thức mạnh ở đầu và cuối trận đấu, dồn sát thương mạnh, tính cơ động cao,...) mang ý nghĩa rằng Lucian có thể nghiễm nhiên được chọn mà không cần quan tâm đến đội hình đối phương như thế nào. Nhờ thế trong khoảng thời gian gân đây, Lucian là một trong những lựa chọn hàng đầu của các trận đấu giải - anh ta có thể phù hợp ở mức độ tốt với bất kì đội hình nào. Nhờ thế, tập trung vào sức mạnh hiện có: dùng phép liên tục, cơ động cao, cũng đồng nghĩa với việc tạo ra những điểm yếu rõ ràng cho tướng: tầm đánh thấp. Khi lên được những cấp độ cao hơn và mua được một vài trang bị (giảm thời gian hồi chiêu!!!), Lucian sẽ có thể sử dụng E liên tục để đuổi theo con mồi nhờ nội tại của mình. Lucian sẽ trở thành một trong những xạ thủ cơ động nhất trong các pha giao tranh, tuy rằng nhiều người sẽ nhận thấy Lucian có vẻ như là...quá cơ động, vì E có thể loại bỏ các trạng thái làm chậm, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ vẫn để mắt tới chuyện này. Tuy vậy, việc giảm bớt tầm đánh sẽ mang lại nhiều nguy hiểm hơn, khiến cho các cuộc trao đổi chiêu thức sẽ khó khăn hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục để ý tới vấn đề này.
Sửa một vài lỗi hiện có với Quinn, giúp cách chơi của cô nhất quán hơn.
Việc sửa lỗi này có thể gây tác động lớn đến Rengar đi rừng (hiện nay tướng này có thể kích hoạt Móng Vuốt Madred đến 2 lần), nhưng chúng tôi sẽtheo dõi tiếp trong thời gian tới.
Chúng tôi muốn Huyết Kiếm trở thành một trang bị dành cho mọi người, khi nội tại trước đây trở thành lá chắn, vì những chỉ số khác (như hút máu và sát thương vật lí) đều có thể có được dễ dàng nhờ các trang bị khác. Những thay đổi này sẽ giúp cho Huyết Kiếm trở thành một trang bị giúp tất cả mọi người tăng khả năng trụ lại / phòng thủ. Bên cạnh đó, nội tại Hút máu Duy nhất sẽ khiến cho người chơi không thể mua nhiều Huyết Kiếm để được hưởng tời 40%/60% hút máu, nhưng vẫn có thể cộng dồn với các chỉ số hút máu khác như Huyết Trượng, Gươm Của Vua Vô Danh, Rìu Mãng Xà,...
Hiện tại, chỉ có một vài tướng có khả năng sử dụng được tốt Lưỡi Hái Linh Hồn. Tuy vậy, Lưỡi Hái Linh Hồn không mang lại sự đột biến về sức mạnh cho bất kì ai cả, vì thế chúng tôi muốn sửa lại, để người chơi cảm thấy hứng thú hơn.
Đây là một trang bị rất hay (tốc độ đánh là dành cho tất cả mọi người). Mà có vẻ như là... nó nên được thêm một ít sức mạnh phép thuật nữa.
Những thay đổi này giúp cho Kiếm Manamune không còn là một trang bị được lên từ những thành phần rẻ tiền và chỉ chờ đợi cho đến khi đủ 1000 vàng để nâng cấp.
Lửa sẽ sáng hơn. Hay sẽ như mặt trời chói chang hơn.Hoặc là cả 2!?
Ở giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi đã nâng cấp hình ảnh và âm thanh cho nhiều phép bổ trợ. Những gì đã làm quả thật là làm chúng tôi rất hài lòng, nhưng trong trường hợp của Kiệt Sức, chúng tôi nghĩ rằng nên kết hợp cả hiệu ứng cũ và mới, sẽ mang lại một kết quả hoàn mỹ nhất.
Sửa một số lỗi của các loại Thánh Huyết và thay đổi lại một vài yếu tố khác.
Chúng tôi thay đổi lại một chút Lồng Đèn Tâm Linh Grez để phù hợp với các trang bị đi rừng khác. Trang bị Cung Ánh Sáng được làm lại sẽ giúp các xạ thủ có thêm tầm nhìn trong bản đồ.
Máy Tập Huấn là một cấp độ mới của chế độ Đấu Với Máy, dành cho những người vừa mới bắt đầu Liên Minh Huyền Thoại. Có nhiều bài tập hỗ trợ người chơi mới, giúp họ làm quen thông qua một vài trận đấu nho nhỏ. Hãy xem lại bài nhật kí phát triển về Máy Tập Huấn để biết thêm chi tiết.
Trở về với phiên bản 4.7, chúng tôi đã mang đến cho người chơi một bộ engine về âm thanh hoàn toàn mới. Những gì đã hoàn thành khiến chúng tôi vô cùng hài lòng, và đã sẵn sàng để mang đến cho các bạn trong phiên bản 4.12!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét