Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Chi tiết phiên bản cập nhật 4.12














-->

Chi tiết phiên bản cập nhật 4.12








Viết bởi minhminh55







Được đăng ngày 21 Tháng 7 2014












Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 4.12



patch notes 41 01



 









  • Nội dung bản cập nhật










  • Bộ Đếm Thời Gian Quái Rừng










  • Tướng





    • Ahri

    • Alistar

    • Caitlyn

    • Ezreal

    • Garen

    • Kassadin

    • Kha'Zix

    • Lucian

    • Nautilus

    • Quinn

    • Rengar

    • Vel'Koz

    • Yasuo

    • Ziggs










  • Trang bị





    • Huyết Kiếm

    • Lưỡi Hái Linh Hồn

    • Lư Hương Sôi Sục

    • Kiếm Manamune

    • Áo Choàng Lửa










  • Phép Bổ Trợ





    • Kiệt Sức










  • Vực Gió Hú










  • Twisted Treeline










  • Twisted Treeline và Crystal Scar










  • Twisted Treeline, Crystal Scar & Vực Gió Hú































Hỡi các Anh hùng, Chào mừng đến với chi tiết bản cập nhật 4.12! Chỉ còn một vài phiên bản nữa thôi, chúng ta sẽ lại đến với giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại Thế Giới, những gì cần thiết phải tập trung vào lúc này là giúp cho cuộc chiến trở nên đa dạng và công bằng. Một phần của kế hoạch là nhắm tới những tướng không được chú ý nhiều lắm, dù họ vẫn khá khỏe, điển hình như Alistar và Ahri. Mặt khác, chúng tôi vẫn muốn làm nổi bật cả điểm mạnh và yếu của tướng. Nhờ vậy, bất kì tướng nào cũng đều có thể có những cách chơi riêng biệt của mình, mà vẫn giữ được những lựa chọn có ý nghĩa. Với những tín đồ của Khu Rừng Quỷ Dị, chúng tôi mang tới một vài thay đổi dành cho Lồng Đèn Tâm Linh Grez và Cung Ánh Sáng (nay chúng sẽ trở thành hai trang bị khác nhau và có tính năng hoàn toàn riêng biệt), vì thế hãy đọc kĩ những thay đổi dưới đây trước khi bước vào cuộc chiến. Cuối cùng: chúng tôi sẽ mang tới hệ thống đếm thời gian trong rừng tại phiên bản 4.12! Hãy đọc chi tiết ở dưới, dù vậy hãy nhớ rằng chúng tôi luôn muốn dành tặng những điều tốt đẹp đến những người chơi có kĩ năng vượt trội. Đối với bộ đếm thời gian mới này, chúng tôi muốn tập trung vào những quyết định quan trọng của người chơivới những thông tin họ nhận được, chứ không chỉ đơn thuần là những con số trên bảng đếm giờ. Hãy đọc lại các phân tích về tính rõ ràng để nắm được chi tiết! Vậy là đủ! Hãy kéo xuống dưới để xem toàn bộ thông tin về bản cập nhật lần này, hẹn gặp lại các bạn trong bản cập nhật tiếp theo!

Chris "Pwyff" Tom


Lên đầu trang



Bộ Đếm Thời Gian Quái Rừng






Những gì chúng tôi muốn thấy ở Liên Minh Huyền Thoại, đó là người chơi có thể đưa ra các quyết định sáng suốttrong từng thời điểm, và họ làm gì vào những thời điểm đó, chứ không phải là việc người chơi cứ phải chạy đua với thời gian. Đúng là việc ghi nhớ các mốc thời gian quan trọng cũng là một kĩ năng cần có, nhưng tính rõ ràng ở đây cũng phải mang đến những thông số cụ thể dành cho người chơi, từ đó những quyết định sáng suốt sẽ được dựa trên thông tinchính xác, và người chơi sẽ so tài với nhau, chứ không phải với hệ thống. Việc nắm được thông tin khi bạn dọn dẹp xong một bãi quái rừng là cần thiết, vì thế chúng tôi muốn làm rõ ràng hơn về vấn đề này nhờ Bộ đếm thời gian quái rừng. Không có gì mới mẻ về cách thức hoạt động của chức năng mới này: Bộ đếm hoạt động hoàn toàn giống với cách thức xuất hiện của những biểu tượng tại minimap.





Lên đầu trang



Tướng






Ahri


Q gây nhiều sát thương hơn một chút và tiêu hao ít năng lượng hơn.


Ahri là một trong những vị tướng rất hay, nhưng vẫn không thể lọt được vào top đầu những pháp sư được yêu thích. Quả thật Ahri không cần tăng thêm nhiều sức mạnh cho lắm, vì thế chúng tôi tập trung vào kĩ năng của cô ấy, giúp đẩy đường thuận lợi hơn và có thêm cơ hội để đảo đường.



Q - Quả Cầu Ma Thuật


Tiêu hao70/75/80/85/90 năng lượng ⇒55/60/65/70/75 năng lượng
Tỉ lệ sức mạnh phép thuật0.325 (tổng: 0.65) ⇒0.35 (tổng: 0.7)






Alistar


Ali sẽ tiêu hao ít năng lượng hơn, và kĩ năng cuối sẽ giảm rất nhiều sát thương ngay cả ở những cấp độ đầu. Bù lại, Ali đi rừng sẽ yếu hơn.


Chúng tôi muốn mang Alistar trở lại ở vị trí hỗ trợ, nhưng không thể đi rừng mạnh như trước đây. Ở cấp độ 2, Alistar sẽ giống như một phiên bản Malphite cỡ nhỏ (combo Bò Húc + Nghiền Nát), kết hợp với khả năng băng trụvà việc đẩy mục tiêu từ một nơi an toàn đến vị trí thích hợp cho các cuộc đi săn. Chúng tôi muốn giúp Ali một chút để tướng này có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nhưng giống như Maokai, Ali cần giữ được sự cân bằng trong cuộc chiến. Vì thế, nay Ali sẽ giảm đến 70% sát thương nhận vào từ cấp độ 1 của Bất Khuất, có thể khiến Ali quá khỏe trong những pha băng trụ ở vai trò một tướng hỗ trợ, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình.



Nội tại - Giày Xéo


Loại bỏĐi rừngKhông gây gấp đôi sát thương lên quái rừng


Q - Nghiền Nát


Làm choángNghiền Nát nay sẽ có cách thức hoạt động đúng với hiệu ứng hình ảnh, gây ra1.5 giây hất tung ⇒1 giây hất tung và 0.5 giây làm choáng
Tiêu hao70/80/90/100/110 năng lượng ⇒65/70/75/80/85 năng lượng


W - Bò Húc


Tiêu hao70/80/90/100/110 năng lượng ⇒65/70/75/80/85 năng lượng


R - Bất Khuất


mớiHiệu ứng Giảm sát thương ngay lập tức, thay vì bắt đầu tại thời điểm thời gian niệm phép chấm dứt
Giảm sát thương50/60/70% ⇒70/70/70%






Caitlyn


Cùng với Yasuo, sẽ được sửa lại đôi chút.



Tổng quát


Hiệu ứng Sửa một lỗi khiến các đòn tấn công thường của Caitlyn được tính là một đòn đánh trước khi viên đạn bay đến mục tiêu






Ezreal


Ezreal nay có thể nhận được hỗ trợ từ Tinh Hoa Tuôn Chảy nếu anh ta có cách nào đó đứng trước đường đạn. Cần chú ý trước khi sử dụng.


Chỉ cần E lên thôi mà.



W - Tinh Hoa Tuôn Chảy


mớiHiệu ứng Tinh Hoa Tuôn Chảy nay có thể có tác dụng lên Ezreal






Garen


Cái này có thể sẽ có ích cho Garen đi rừng.



E - Phán Quyết


Tấn công lan Garen nay có thể sử dụng Rìu Tiamat / Rìu Mãng Xà khi đang xoay






Kassadin


Thời gian hồi của W tăng lên, Áp Suất Hư Không sẽ làm chậm mạnh hơn nhưng thời gian làm chậm sẽ ngắn lại.


Lại là tướng này. Hiện nay, chúng tôi đang nhắm đến khả năng "lăn cầu tuyết" siêu cấp của Kass, vì chỉ cần Kass đủ khỏe, anh ta có thể giúp chính mình lẫn đồng động nhanh chóng chiến thắng nhờ khả năng làm chậm cực mạnh và các đòn đánh cực khỏe lên đối phương. Chúng tôi không muôn động đến Hư Vô Bộ Pháp (vì đây mới là kĩ năng gây sát thương chủ lực), nhưng những thay đổi này sẽ làm cho Kass giảm bớt khả năng tấn công đi một chút.



W - Lưỡi Kiếm Âm Ti


Thời gian hồi chiêu6 giây ⇒9 giây


E - Áp Suất Hư Không


Thời gian làm chậm3 giây ⇒1 giây
Tỉ lệ làm chậm30/35/40/45/50% ⇒50/60/70/80/90%






Kha'Zix


Chúng tôi tăng sức mạnh cho Kha'Zix lên một chút, chủ yếu là vì những gì đã làm dành cho tướng đi rừng đỡ đòn và xạ thủ.



Q - Nếm Mùi Sợ Hãi


Sát thương vật lí55/80/105/130/155 ⇒70/95/120/145/170






Lucian


Phạm vi tấn công của Lucian giảm đi một chút, nhưng kĩ năng E từ nay sẽ giảm thời gian hồi chiêu khi Lucian sử dụng được nội tại của mình. E đồng thời sẽ không còn tiêu hao năng lượng, vì thế Lucian có thể sẽ lướt được liên tục ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu.


Mục tiêu thiết kế của chúng tôi là khi nhắc đến sức mạnh của một vị tướng, chúng tôi muốn nhấn mạnh cả điểm yếu của họ. Điều này đã được nhắc đến trong phần những lựa chọn có ý nghĩa, các tướng sẽ vẫn có thể làm theo những kế hoạch đã đề ra, đồng thời có khả năng chống lại các tướng khắc chế. Cụ thể là với Lucian, những ưu điểm nổi bật của vị tướng này (trao đổi chiêu thức mạnh ở đầu và cuối trận đấu, dồn sát thương mạnh, tính cơ động cao,...) mang ý nghĩa rằng Lucian có thể nghiễm nhiên được chọn mà không cần quan tâm đến đội hình đối phương như thế nào. Nhờ thế trong khoảng thời gian gân đây, Lucian là một trong những lựa chọn hàng đầu của các trận đấu giải - anh ta có thể phù hợp ở mức độ tốt với bất kì đội hình nào. Nhờ thế, tập trung vào sức mạnh hiện có: dùng phép liên tục, cơ động cao, cũng đồng nghĩa với việc tạo ra những điểm yếu rõ ràng cho tướng: tầm đánh thấp. Khi lên được những cấp độ cao hơn và mua được một vài trang bị (giảm thời gian hồi chiêu!!!), Lucian sẽ có thể sử dụng E liên tục để đuổi theo con mồi nhờ nội tại của mình. Lucian sẽ trở thành một trong những xạ thủ cơ động nhất trong các pha giao tranh, tuy rằng nhiều người sẽ nhận thấy Lucian có vẻ như là...quá cơ động, vì E có thể loại bỏ các trạng thái làm chậm, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ vẫn để mắt tới chuyện này. Tuy vậy, việc giảm bớt tầm đánh sẽ mang lại nhiều nguy hiểm hơn, khiến cho các cuộc trao đổi chiêu thức sẽ khó khăn hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục để ý tới vấn đề này.



Tổng quát


Tầm đánh550 ⇒500
Tốc độ di chuyển cơ bản330 ⇒335
Máu cơ bản470 ⇒500
Sát thương vật lí cơ bản49 ⇒52


Nội tại - Xạ Thủ Ánh Sáng


Hiệu ứng Sửa một lỗi khiến đôi lúc Xạ Thủ Ánh Sáng không tiêu diệt tướng đối phương do tính toán nhầm về lượng máu còn lại, từ đó khiến cho phát bắn thứ hai sẽ nhắm đến một con lính ở gần đó. Từ nay, Xạ Thủ Ánh Sáng sẽluôn luôn nhắm vào một tướng gần chết để chắc chắn tiêu diệt được mục tiêu.


Q - Tia Sáng Xuyên Thấu


mớiHiệu ứng Tia Sáng Xuyên Thấu nay sẽ gây75% ⇒100% sát thương lên lính
Tầm đánh550 ⇒500
Tiêu hao60/65/70/75/80 năng lượng ⇒50/55/60/65/70 năng lượng


E - Truy Cùng Diệt Tận


mớiHiệu ứng Thời gian hồi chiêu được giảm 1 giây nếu Xạ Thủ Ánh Sáng (nội tại) bắn trúng, thời gian này được nhân đôi nếu mục tiêu là tướng (2 giây cho mỗi đòn đánh, tổng cộng là 4 giây cho hai phát bắn của nội tại)
mớiTiêu hao60/45/30/15/0 năng lượng ⇒0 năng lượng ở mọi cấp
mớiHiệu ứng Lucian được hồi lại đòn đánh thường khi lướt
Thời gian hồi chiêu18/16/14/12/10 giây ⇒14/13/12/11/10 giây
Loại bỏHiệu ứng Truy Cùng Diệt Tận không còn được hồi lại thời gian hồi chiêu khi Thanh Trừng tiêu diệt tướng






Nautilus




Nội tại - Mỏ Neo Ngàn Cân


Hiệu ứng Sửa một lỗi khiến kẻ địch của Nautilus có thể nhìn thấy vòng hiển thị thời gian hồi lại






Quinn


Sửa một vài lỗi hiện có với Quinn, giúp cách chơi của cô nhất quán hơn.



E - Đột Kích


Hiệu ứng Nay sẽ khiến Valor ngay lập tức đánh dấu mục tiêu, kể cả lúc đó Valor đang đánh dấu kẻ khác.
Hiệu ứng Sửa một lỗi khiến Quinn đôi khi tự đẩy mình đi sai hướng.






Rengar


Việc sửa lỗi này có thể gây tác động lớn đến Rengar đi rừng (hiện nay tướng này có thể kích hoạt Móng Vuốt Madred đến 2 lần), nhưng chúng tôi sẽtheo dõi tiếp trong thời gian tới.



Tổng quát


Hiệu ứng Rengar sẽ nói một câu khi Dây Chuyền Răng Nanh được nâng cấp


Q - Tàn Ác


Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến cho Tàn Ác được kích hoạt hai lần hiệu ứng trên đòn đánh.






Vel'Koz




Q - Phân Hạch Plasma


Hiệu ứng Phân Hạch Plasma nay sẽ chia làm đôi khi Vel'Koz hi sinh






Yasuo




E - Quét Kiếm


Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Quét Kiếm đôi khi không được tính là một lần dùng phép đối với nhiều trang bị và kĩ năng của tướng






Ziggs




Nội tại - Dễ Nổi Điên


Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Gói Chất Nổ đôi khi không làm giảm thời gian hồi chiêu của Dễ Nổi Điên



Lên đầu trang



Trang bị






Huyết Kiếm


Huyết Kiếm nay sẽ tăng thêm khả năng hút máu và lớp lá chắn sẽ mất đi chậm hơn. Dù vậy, lượng lá chắn tối đa bị giảm xuống, và khả năng hút máu của Huyết Kiếm là Duy Nhất (với chính nó)


Chúng tôi muốn Huyết Kiếm trở thành một trang bị dành cho mọi người, khi nội tại trước đây trở thành lá chắn, vì những chỉ số khác (như hút máu và sát thương vật lí) đều có thể có được dễ dàng nhờ các trang bị khác. Những thay đổi này sẽ giúp cho Huyết Kiếm trở thành một trang bị giúp tất cả mọi người tăng khả năng trụ lại / phòng thủ. Bên cạnh đó, nội tại Hút máu Duy nhất sẽ khiến cho người chơi không thể mua nhiều Huyết Kiếm để được hưởng tời 40%/60% hút máu, nhưng vẫn có thể cộng dồn với các chỉ số hút máu khác như Huyết Trượng, Gươm Của Vua Vô Danh, Rìu Mãng Xà,...

Hút máu15% ⇒20%
mớiDuy NhấtHút máu là nội tại Duy Nhất
Lá Chắn50 - 440 ⇒50 - 350
Thời gian mất đi15 giây ⇒25 giây






Lưỡi Hái Linh Hồn


Nay sẽ được lên từ Kiếm B.F và cộng 80 sát thương vật lí. Chúng tôi muốn thay đổi lại một chút.


Hiện tại, chỉ có một vài tướng có khả năng sử dụng được tốt Lưỡi Hái Linh Hồn. Tuy vậy, Lưỡi Hái Linh Hồn không mang lại sự đột biến về sức mạnh cho bất kì ai cả, vì thế chúng tôi muốn sửa lại, để người chơi cảm thấy hứng thú hơn.

Thành phầnCuốc Chim + Huyết Trượng + 975 vàng ⇒Kiếm B.F + Huyết Trượng + 1050 vàng
Tổng giá vàng2650 vàng ⇒3400 vàng
Sát thương vật lí60 ⇒80






Lư Hương Sôi Sục


+10 Sức mạnh phép thuật


Đây là một trang bị rất hay (tốc độ đánh là dành cho tất cả mọi người). Mà có vẻ như là... nó nên được thêm một ít sức mạnh phép thuật nữa.

Sức mạnh phép thuật30 ⇒40






Kiếm Manamune


Nay sẽ được lên từ Cuốc Chim thay vì Kiếm Dài, giá vàng và sát thương vật lí được tăng thêm một chút.


Những thay đổi này giúp cho Kiếm Manamune không còn là một trang bị được lên từ những thành phần rẻ tiền và chỉ chờ đợi cho đến khi đủ 1000 vàng để nâng cấp.

Thành phầnNước Mắt Nữ Thần + Kiếm Dài + 1040 vàng ⇒Nước Mắt Nữ Thần + Cuốc Chim + 625 vàng
Tổng giá vàng2100 vàng ⇒2200 vàng
Sát thương vật lí20 ⇒25






Áo Choàng Lửa


Lửa sẽ sáng hơn. Hay sẽ như mặt trời chói chang hơn.Hoặc là cả 2!?

Hiệu ứng Hiệu ứng hình ảnh của Áo Choàng Lửa nay sẽ rực rỡ hơn rất nhiều



Lên đầu trang



Phép Bổ Trợ






Kiệt Sức


Ở giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi đã nâng cấp hình ảnh và âm thanh cho nhiều phép bổ trợ. Những gì đã làm quả thật là làm chúng tôi rất hài lòng, nhưng trong trường hợp của Kiệt Sức, chúng tôi nghĩ rằng nên kết hợp cả hiệu ứng cũ và mới, sẽ mang lại một kết quả hoàn mỹ nhất.

Hiệu ứng Hiệu ứng hình ảnh được sửa lại để dễ nhận biết hơn



Lên đầu trang



 

Vực Gió Hú






Loại bỏ Trang bị đi rừng


Những trang bị đi rừng sau đây bị loại khỏi bản đồ Vực Gió Hú:






Lên đầu trang



 

Twisted Treeline






Sửa một số lỗi của các loại Thánh Huyết và thay đổi lại một vài yếu tố khác.



Quái Rừng


Hồi phục Sửa một lỗi khiến tất cả quái rừng (không chỉ riêng các quái to) đều hồi máu cho người tiêu diệt


Thánh Huyết Bừng Cháy


Thời gian duy trì4 phút ⇒3 phút


Thánh Huyết Khai Sáng


Thời gian duy trì4 phút ⇒3 phút


Linh Hồn Khổng Lồ Đá


Loại bỏCắm Mắt Khả năng cắm mắt của Linh Hồn Khổng Lồ Đá được bỏ đi
mớiNội tại Duy Nhất Nay sẽ có nội tại Duy Nhất phát hiện bẫy: các bẫy tàng hình ở gần sẽ bị phát hiện
mớiKích hoạt Duy Nhất Nay sẽ có kích hoạt Duy Nhất phát hiện bẫy: bao phủ một khu vực bằng bụi phát hiện tàng hình, cho người chơi tầm nhìn tại khu vực đó trong 5 giây, bất kì kẻ địch nào đi vào sẽ bị phát hiện trong 3 giây. (60 giây thời gian hồi)



Lên đầu trang



 

Twisted Treeline và Crystal Scar






Kayle




R - Bất Tử Hộ Thân


Thời gian hồi chiêu100 / 90 / 80 giây ⇒110 / 95 / 80 giây






Chùy Gai Của Lãnh Chúa Van Damm


Sát thương70 ⇒80



Lên đầu trang



 

Twisted Treeline, Crystal Scar & Vực Gió Hú






Chúng tôi thay đổi lại một chút Lồng Đèn Tâm Linh Grez để phù hợp với các trang bị đi rừng khác. Trang bị Cung Ánh Sáng được làm lại sẽ giúp các xạ thủ có thêm tầm nhìn trong bản đồ.



mới Lồng Đèn Tâm Linh Grez


Trang bị này được làm lại - chúng tôi sẽ chỉ liệt kê những chỉ số mới!


Loại bỏBản đồLồng Đèn Tâm Linh Grezkhông còn tồn tại ở bản đồ Vực Gió Hú và Crystal Scar
Thành phầnMóng Vuốt Madred + Kiếm Dài + Dao Găm + 180 vàng (tổng: 1765 vàng)
Sát thương vật lí+15
Tốc độ đánh+30%
Nội tại Duy Nhất Nay có nội tại Duy Nhất Thương Tật: các đòn đánh thương lên quái sẽ gây thêm 50 sát thương phép và hồi 8 máu
Nội tại Duy Nhất Người sở hữu được tặng 30% vàng từ quái
Nội tại Duy Nhất Nay có nội tại Duy Nhất phát hiện bẫy: các bẫy tàng hình ở gần sẽ bị phát hiện
Kích hoạt Duy NhấtNay sẽ có kích hoạt Duy Nhất phát hiện bẫy: bao phủ một khu vực bằng bụi phát hiện tàng hình, cho người chơi tầm nhìn tại khu vực đó trong 5 giây, bất kì kẻ địch nào đi vào sẽ bị phát hiện trong 3 giây. (60 giây thời gian hồi)


mới Cung Ánh Sáng


Trang bị này được làm lại - chúng tôi sẽ chỉ liệt kê những chỉ số mới!


Thành phầnWicked Hatchet + Cloak of Agility + 350 vàng (tổng: 2280 vàng)
Sát thương vật lí+30
Tỉ lệ chí mạng+30%
Tầm nhìn khi chí mạng Các đòn chí mạng sẽ khiến mục tiêu bị gây thêm một lượng sát thương vật lí tương đương 90% sát thương vật lí cộng thêm và hiện hình trong 3 giây.



Lên đầu trang



Máy Tập Huấn






Máy Tập Huấn là một cấp độ mới của chế độ Đấu Với Máy, dành cho những người vừa mới bắt đầu Liên Minh Huyền Thoại. Có nhiều bài tập hỗ trợ người chơi mới, giúp họ làm quen thông qua một vài trận đấu nho nhỏ. Hãy xem lại bài nhật kí phát triển về Máy Tập Huấn để biết thêm chi tiết.





Lên đầu trang



Engine âm thanh mới






Trở về với phiên bản 4.7, chúng tôi đã mang đến cho người chơi một bộ engine về âm thanh hoàn toàn mới. Những gì đã hoàn thành khiến chúng tôi vô cùng hài lòng, và đã sẵn sàng để mang đến cho các bạn trong phiên bản 4.12!





Lên đầu trang



Sửa lỗi










Lên đầu trang



Những trang phục sắp ra






Những trang phục dưới đây sẽ được ra mắt trong phiên bản 4.12:




Aatrox Máy Móc




Malphite Máy Móc







Lên đầu trang


Để lại bình luận của bạn tại đây.










Tìm kiếm bài liên quan: 


ban cap nhat lmht,


ahri,


alistar,


caitlyn,


ezreal,


garen,


kassadin,


khazix,


lucian,


nautilus,


quinn,


rengar,


vel koz,


yasuo,


ziggs,


huyet kiem,


than kiem muramana,


ao choang lua,


phep bo tro,


ban do vuc gio hu,


ban do twisted treeline,


trang phuc aatrox,


trang phuc malphite,



//AddThis Button BEGIN





//AddThis Button END

-->









Chuyên mục: Tin Game









Tìm kiếm bài liên quan: 


ban cap nhat lmht ,


ahri ,


alistar ,


caitlyn ,


ezreal ,


garen ,


kassadin ,


khazix ,


lucian ,


nautilus ,


quinn ,


rengar ,


vel koz ,


yasuo ,


ziggs ,


huyet kiem ,


than kiem muramana ,


ao choang lua ,


phep bo tro ,


ban do vuc gio hu ,


ban do twisted treeline ,


trang phuc aatrox ,


trang phuc malphite ,
-->





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ