Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Vào nhà vệ sinh gọi điện cho con, giám thị bị đình chỉ


Trong môn thi buổi sáng 9/7, một nữ cán bộ coi thi là học viên lớp cao học của ĐH Y dược TP.HCM đã bị đình chỉ coi thi. Nguyên nhân do giám thị này trốn vào nhà vệ sinh sử dụng điện thoại di động trong thời gian diễn ra thi và bị lực lượng giám sát phát hiện.
Ông Lê Quan Nghiệm, chủ tịch hội đồng coi thi ĐH Y dược TP.HCM cho biết: “Do giám thị này không an tâm chuyện con đang bị ốm nặng ở nhà, đành phải sử dụng điện thoại hỏi thăm. Với trường hợp này, do vi phạm quy chế nên hội đồng buộc đình chỉ công tác coi thi”.


Trong ngày thi thứ 2 của đợt 2, ở khu vục phía nam có 15 thí sinh vi phạm kỷ luật. Trong đó, đình chỉ 14 em, cảnh cáo 1 em. Các lỗi chủ yếu vẫn do mang điện thoại di động một vào phòng thi.
Ngày thi thứ 2, ĐH Cảnh sát nhân dân có 3 thí sinh bị đình chỉ vì mang tài liệu, 1 thí sinh mang điện thoại. Qua đó, nâng tổng số thí sinh vi phạm ở trường này lên đến 25 trường hợp. Tại hội đồng thi ĐH Đà Nẵng, trong sáng nay, một thí sinh phải bỏ bài thi giữa chừng do đột ngột bị đau bụng.


Toàn đợt thi thứ 2, trên phạm vi cả nước có 153 thí sinh vi phạm kỷ luật. Trong đó đình chỉ 123 em, cảnh cáo 2, khiển trách 28, 6 trường hợp đến muộn không được thi. Tổng số thí sinh đăng ký dự thi là 761.753, dư thi 594.683, đạt tỷ lệ 78,07%.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét